CHẤT LƯỢNG LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA BỆNH VIỆN

Thứ năm - 16/02/2023 22:45 425 0
CHẤT LƯỢNG LÀ THƯƠNG HIỆU CỦA BỆNH VIỆN


Quản lý chất lượng là một trong những yêu cầu cấp thiết trong hoạt động khám, chữa bệnh của Bệnh viện. Với phương châm “Tăng cường chất lượng để nâng tầm thương hiệu”, Bệnh viện Tâm thần Nghệ An luôn xác định việc quản lý chất lượng là điều kiện thực tế, cụ thể nhằm hướng tới sự hài lòng của người bệnh.
Thực hiện Công văn số 242/SYT-NVY ngày 02/02/2023 của Sở Y tế Nghệ An về việc xây dựng kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện năm 2023 tại các cơ sở khám chữa bệnh, chiều ngày 16/02/2023, Bệnh viện Tâm thần Nghệ An tổ chức họp Tổ Quản lý chất lượng bệnh viện thông qua kế hoạch, mục tiêu cải tiến chất lượng tại đơn vị trong năm 2023. Sau khi kiện toàn, Tổ Quản lý chất lượng Bệnh viện gồm 20 thành viên. BSCKII. Nguyễn Cảnh Hùng – PGĐ Bệnh viện – Tổ trưởng làm chủ trì cuộc họp.
Tại cuộc họp Tổ đã đánh giá thực trạng, điểm mạnh, điểm yếu, tồn tại trong quản lý chất lượng của đơn vị, thông qua 7 mục tiêu cụ thể của hoạt động cải tiến chất lượng bệnh viện trong năm 2023. Qua đó, các thành viên tiến hành xây dựng, góp ý các nội dung, giải pháp trong kế hoạch cải tiến chất lượng bệnh viện.  
Năm 2023, Bệnh viện tiếp tục duy trì, đẩy mạnh các hoạt động cải tiến và nâng cao chất lượng Bệnh viện, đánh giá theo bộ tiêu chí chất lượng bệnh viện đạt mức 3 trở lên, nhằm thực hiện mục tiêu chung là cung ứng dịch vụ y tế an toàn, chất lượng, hiệu quả, đem lại sự hài lòng cho người bệnh phù hợp với thực tế của đơn vị./.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

FACEBOOK
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập68
  • Hôm nay22,800
  • Tháng hiện tại72,765
  • Tổng lượt truy cập12,889,709
Video clip
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây